เป็นพี่เลี้ยงแมวแต่ไม่ใช่ทาสแมว สิ่งที่ฉันต้องเจอและรับมือ

สวัสดีทาสทั้งหลาย เรามีเรื่องจะเล่า เราเพิ่งย้ายมาอยู่คอนโดพี่สาว และเราก็ได้รับหน้าที่
เป็นพี่เลี้ยงแมวครั้งแรก!!! 😳 เราคาดหวังว่าน้องจะไม่ขนร่วง เพราะเราไม่ชอบเอามากๆ มารู้จักน้องกัน 
น้องมีชื่อว่า โฉเปย์ เอาจริงๆเราไม่ใช่ทาสแมวนะ แต่เราก็รักสัตว์อยู่นะ เราแพ้ขนแมวยิ่งตอนร่วงนะรับไม่ได้เลย แต่ตอนมาอยู่น้องโดนไถ่ขนหมดเราก็โล่งใจ เข้าเรื่องกันเลย ขอเรียกชื่อน้องสั้นๆว่า "โฉ" นะ โฉนิสัยดีและขี้เหงา น้องอยู่ตัวเดียวเราก็สงสารเขานะ ไม่ค่อยมีคนดูแลและเอาใจอยู่ตลอดเวลาเหมือนแมวเลี้ยงตัวอื่นๆ เราเลยมาดูแลแทนพี่ที่ไม่อยู่ เราก็ดูๆน้องไปวันๆให้อาหารและน้ำปกติ และวันๆของโฉก็เอาแต่เลียขน เลียจนเป็นแผลแดงๆที่ผิวหนัง จนเราหงุดหงิดเอาจานดาวเทียมมาใส่ที่คอ (ไม่รู้ว่ามันเรียกว่าอะไร555)​ อึทีกลิ่นแรงไปยันหน้าบ้าน และเราก็ไม่ค่อยได้ไปเล่นกับน้องสักเท่าไหร่  และอีกอย่าง น้องชอบก่อกวนเราเวลาทำอาหารและกินข้าว เอาแต่ใจอยากกินอาหารคน เราก็ไม่เคยให้หรอก ให้กินอาหารเม็ดไป มันคงเบื่ออาหารเดิมๆ เราก็ชอบดุน้องด้วย🤣 น้องชอบร้องเหมียวๆร้องเรียกหาอาหารคนๆหอมๆ  (หัวเราะ)​ แต่พอเวลาน้องกินอาหารเม็ดของตัวเองอิ่ม น้องก็จะไม่ยุ่งกับเรา อยู่ไปอยู่มาจนน้องก็ขนยาวขึ้นเรื่อยๆ ขนร่วงเยอะมาก เราเริ่มรับไม่ได้กับปัญญานี้ และ เราเพิ่งมารู้ว่าโฉเลียขนทุกวัน เพราะว่าน้องคันตรงบริเวณคอและหลัง และช่วงนี้อ้วกด้วยพี่สาวบอกน้องสำลอกขน เราจึงหาวิธีแก้ นี่เลย!! เราสั่งอาหารแมวมา มาดูกันว่าโฉจะหายไหม ชอบเลียขนเนี่ย!!🙄 เราเห็นละก็หงุดหงิดแทนและก็สงสารน้อง 😢😑


                 "ไม่ใช่ทาสแมวแต่อยากดูแลนะ"

แบรนด์ Happy Cat อาหารน้องแมวผลิตจากประเทศเยอรมนี โดยแบรนด์มีประวัติและประสบการณ์มากกว่า 50 ปีเลยน๊าา
และมีจัดจำหน่ายมากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ว้าว! 
มีคุณภาพสูงม้วกกก เหมี๊ยว! 
ก็เพื่อสุขภาพที่ดีของน้องเหมียวไงล่ะ 
เหมาะกับน้องแมวทุกช่วงอายุและทุกสายพันธุ์เลยนะ

"ลุงโฉเปย์เป็นตัวตลก" 


Happy cat  เป็นอาหารแมว โฮลิสติก
 ทำจากเนื้อสัตว์หลากหลายชนิด
หอมสดใหม่ ไม่แต่ง สี กลิ่น รส และสารเคมีกันเสีย
🐔🐔🐔🐔🐟🐟🐟🐟🐚🐚🐚🐚
วัตถุดิบหลัก เนื้อสัตว์ปีก และเนื้อปลาแซลมอน อุดมไปด้วย Omega 3และ6 ช่วยบำรุงขนและผิวหนัง
มีหอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์   ช่วยบำรุงไขข้อกระดูกให้แข็งแรง เป็นอาหารแมวสูตรบำรุงข้อกระดูก
อาหารแมวที่ป้องกันโรคนิ่วและไต  และเป็นอาหารแมวโซเดียมต่ำำ 
ต้องอาหารแมว Happy cat 🙀 เท่านั้น❗ 


อู้วหู้ว!! หอมจริงๆเลยแม่สาวน้อย 


ส่วนประกอบและคุณประโยชน์ ปริมาณ
และราคาน่ารักก

Happy cat 
สูตรAdult Atlantik Lachs เหมาะแมวโต 
อายุ 1ปี ขึ้นไป 
อุดมไปด้วย โปรตีน 32% ไขมัน 18%
Happy cat  ปริมาณ 1.4 kg ถุงสีส้ม Atlantik lachs
ราคา420บาท

ช่วยดูแลสุขภาพน้องแมว
ครบจบ 
1. ควบคุมก้อนขน
2. ทอรีน ช่วยบำรุงหัวใจและสายตา
3. โปรตีนจากเนื้อสัตว์สูงถึง 88.4%
4. ควบคุมค่า PH Balance ช่วยป้องกันโรคนิ่วและไตได้
5. Natutal Life Concept เน้นผัก พืช ผลไม้ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
6. หอยแมลงภู่จากประเทศนิวซีแลนด์ ช่วยบำรุงไขข้อกระดูก
7. โอเมก้า 3และ6 สูง ช่วยบำรุงขนผิวหนัง
8. ความน่ากินสูง รสชาติแสนอร่อย
9. ช่วยลดคราบหินปูน



น้องเราชื่อ โฉเปย์ อายุ 8ปี สายพันธุ์เปอร์เซียร์
ไหนฟ้องสิ้ว่าเกิดอะไรขึ้น 
โฉ:
ช่วงนี้อากาศร้อน ทำให้โฉมีปัญหาเรื่องผิวหนังที่เกิดการเลียที่ขนเพราะคันบริเวณหลังและคอ 
โฉเบื่อหารอาหารเม็ดแบบเก่า มีอาการท้องเสียและสำลอกขนอีกด้วย ปัสสาวะและขับถ่ายไม่ค่อยดี จนทาสต้องหาอาหารเม็ดแบบใหม่ที่ช่วยบำรุงผิวหนังและขนและช่วยให้โฉอยากอาหารมากขึ้น  จนทาสมาเจอ Happy cat   มีคนรีวิวเยอะมากว่าดีและเห็นผลชัดเจน   ทาสเลยลองสั่งมา 
โฉก็ตื่นเต้นมาก และลองกินอาหารใหม่อย่างอร่อยและถูกใจอย่างมาก 

ทาส: เราให้อาหารน้อง 1อาทิย์ผ่านไป โฉกับมามีขนที่สวยขึ้น  ขับถ่ายเป็นก้อนและกลิ่นเบาลง อยากอาหารมากขึ้น บริเวณผิวหนังที่แผลตรงคอและหลังหายสนิท
ขอบคุณ อาหารแมว Happy cat คร๊าบบผม

สำหรับทาสท่านใดที่สนใจ
รับสิทธิ์พิเศษสำหรับการซื้อ Happy Cat ทุกสูตร
ตั้งแต่ 1.4kg. ขึ้นไป ในช่องทาง Shopee
และ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.happycat-thailand.com 

เอาหล่ะสำหรับทาสที่เข้ามาอ่านรับไปเลย code ส่วนลดจ้าาา 😁😋
Code : HAPPCAT10
สามารถใช้ได้ตั้งวันนี้ – 31 ส.ค. 63

บอกต่อกันด้วยนะเพื่อนบ้านมาเอนจอยกัน

ช่องทางการจัดหน่าย
ร้านเพ็ทช็อป ทั่วไป , ออนไลน์ Shopee / Lazada / JD CENTRAL / Taily Buddy

Website

Facebook

Instagram 

Youtube

Shoppee​

Lazada



ความคิดเห็น