เวลานี้มีแต่คนใส่ SHU X KITTY SOFASHOES อยากสวยดูดีต้องลองเลย

 SHU X KITTY SOFASHOES

💓อยากเท้าสวย สุขภาพดี ต้องลอง💓


💕สวัสดีค้าา ขอต้อนรับทุกคน เข้าบล็อกของมิกกี้รูม💕

วันนี้มิกได้ รองเท้า SHU KITTY SOFASHOES​ 
รองเท้าโซฟาชู รุ่น ชู x เฮลโลคิตตี้ (ลิมิเต็ด เอดิชั่น) ค่ะ...

 ซึ่งรองเท้านี้เป็น
ซิกเนเจอร์ อันดับ 1 ของ SHU ที่ได้รับรางวัล
นวัตกรรมจากกรมส่งเสริมอุตสหากรรม ปี 2013

📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣📣
และวันนี้มิกมีโอกาสใส่รองเท้าแตะคิตตี้ออกมาเที่ยวคาเฟ่และทะเลบางแสนกับเพื่อนๆพอดี เลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆชาวบล็อกได้ชมกัน....  ใส่รองเท้า SHU ดีมั้ย?? 
🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴

ลุควันนี้หวานๆเปรี้ยวๆเซกซี่​เบาๆ กับเสื้อสีม่วงพาสเทล กางเกงยีนส์ขาสั้น และรองเท้าชูคิตตี้สีชมพู สีที่มิกชอบ เหมาะกับการมาผ่อนพักตากอากาศที่ทะเล ถ่ายรูปสวยๆ📷ที่คาเฟ่ และเดินเล่นชมชายหาด 😎 จริงๆรองเท้าเขามีหลายสีให้เลือก มี สีดำ สีแดง และสีชมพู 🖤❤️💗
 🏖️🏖️🏖️🏖️🏖️🏖️🏖️🏖️🏖️🏖️🏖️🏖️🏖️🏖️🏖️🏖️🏖️🏖️

💃👠💃👠💃👠💃👠💃👠💃👠💃👠💃👠
4-5 ปีก่อนมิกเดินสายทำงานที่ต้องใส่ส้งสูงยืนงานนานๆ บ่อยๆ
หลังๆก็มีอาการเจ็บเท้ารุนแรง ปวดเส้นประสาทที่เท้า ส่งผลทำให้ปวดหลังและลำคอ ใส่ส้นสูงไม่ไหวเลยไม่ค่อยรับงานที่ใส่ส้นสูงอีก 👠 และหันมาทำงานประจำแทน แต่ก็มีออกไปทำงานฟรีแลนซ์​ที่ต้องใส่ส้นสูงอยู่บ้าง 💃 หลังเลิกงานก็ต้องรีบเปลี่ยนเป็นรองเท้าแตะนิ่มๆที่ช่วยนวดเท้า 

รองเท้านี้ไม่ใช่ว่าวัยรุ่นใส่ได้เท่านั้นนะ วัยไหนก็สามารถใส่ได้ เพราะเป็นรองเท้าแตะเพื่อสุขภาพ.. 
มีหลายสีให้เลือกใส่ตามใจชอบ ใส่ได้ทั้งอยู่บ้านและนอกบ้าน 
🏡🏡🏡🏡🏡🏡🏡🏡🏡🏡🏡🏡🏡
รองเท้า Shu Kitty Sofashoes รุ่นนี้  เป็นนวัตกรรมรองเท้าเพื่อสุขภาพ มีสไตล์เฉพาะตัว ใส่แล้วดูดีเลยทีเดียว​    ถูกใจมิกมากเลยค่ะ เหมือนเจอรักแท้เลยค้าา 💕 และวัสดุของเขาก็ทำมาดีมากๆ วัสดุเป็นหนังวีแกนพิมพ์ลายลิขสิทธิ์ HELLO KITTY ด้านในมีไมโครไฟเบอร์นุ่มพิเศษ พื้นรองเท้าด้านในใช้เทคโนโลยีโซฟาชูๆ พื้นกลางทำด้วยไฟลอน พื้นรองเท้าด้านนอกเป็นTPR และเครื่องประดับโบว์ HELLO KITTYย่างลงตัว 
💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓
รู้ไหม... รองเท้า SHU SOFASHOES ที่เห็นผิวเงาๆนั้น เขาใช้วัสดุหนังวีแกนที่มีคุณสมบัติเทียบเท่าหนังแท้  และระบายอากาศได้ ทำไมถึงไม่ใช้หนังแท้.... ก็เพราะหนังวี-แกนมีความทนทานมากกว่าหนังแท้นั่นเอง....👍😁😍



ตอนที่ได้ใส่รองเท้าคู่นี้มิกรับรู้ได้ถึงการช่วย
บรรเทาอาการเจ็บฝ่าเท้า ส้นเท้า และเส้นประสาทที่เท้าได้ดีจริงค่ะ 😍ด้วยรองเท้าที่ออกแบบมาแบบโซฟานั่ง ช่วยลดแรงกระแทกจากเท้าและนวดเท้าไปในตัว เหมือนได้นั่งบนโซ-ฟานิ่มๆผ่อนคลายจริงๆเลย ใส่แล้วสบายมากๆค่ะ รองเท้าโซฟา ถือเป็นดีไซน์​ที่สุดยอดและไอเดียดีเลยค่ะ

SHU KITTY ยังได้ผลการรับรองโดยแพทย์ด้านศัลยกรรมกระดูกและข้อ (Orthopedic doctor) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องโรคฝ่าเท้า ว่ารองเท้าช่วยซัพพอร์ตกระดูกกลางฝ่าเท้าและกระดูกส้นเท้า 👍
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
ซับในของรองเท้าผลิตด้วยวัสดุ Micro Fiber ทำให้สัมผัสนุ่มและยืดหยุ่น อีกทั้งรองเท้าของเขายังเสริมส้นอีกด้วย ความสูงถึงพื้น SHU sofa tech  2.5 นิ้ว และมีพื้นยางกันลื่นอย่างดีไม่พลิกล้มง่าย ใส่แล้วดูสูงโปร่งเลยค่ะ 😁
☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ 
SHU X KITTY SOFASHOES SLIM รุ่นพิเศษที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัดๆเท่านั้น 📣​
ช่องทางการจัดจำหน่าย สามารถเข้าไปดูได้ที่📢🚩
Store : 11 สาขา https://www.shu.global/stores/
Website : https://www.shu.global
Facebook : https://www.facebook.com/www.shu.global
Instagram : @shu.global
LINE OA : @shu.global
เวปไซต์  https://www.shu.global

ความคิดเห็น